Đức: Đêm chung kết ‘Tìm kiếm người mẫu tài năng’ bị hủy do bị dọa đánh bom

Thứ Sáu, 15/05/2015, 22:35
Tối 14/5, đêm chung kết chương trình “Germany’s Next Topmodel“ (Tìm kiếm người mẫu tài năng nước Đức) được truyền hình trực tiếp trên kênh ProSieben đã bị hủy giữa chừng do bị dọa đánh bom.

Chương trình nêu trên được truyền đi từ trung tâm tổ chức sự kiện đa năng SAP Arena ở thành phố Mannheim, bang Baden-Wurttemberg.

Chương trình “Germany’s Next Topmodel.

Tuy nhiên, sau khi chương trình đi được nửa chặng đường thì đột ngột dừng phát sóng lúc 21h30 (giờ địa phương) với lý do được đưa ra tại chỗ là "lỗi kỹ thuật."

Khoảng 10.000 khán giả được thông báo ra ngoài chờ và khi tất cả đã rời an toàn khỏi trung tâm SAP Arena khoảng gần 1 giờ sau đó, nhà tổ chức mới thông báo chương trình không thể nối lại và lý do chương trình bị ngừng là do có đe dọa đánh bom bên trong trung tâm này. 

Cảnh sát thành phố Mannheim cũng đã xác nhận thông tin này.

Theo thông tin báo chí, một giọng nữ đã điện thoại tới nhà tổ chức và đe dọa đánh bom bên trong trung tâm tổ chức sự kiện này. Sau khi toàn bộ khán giả rời khỏi hội trường, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa, cứu thương đã được điều động nhằm tìm kiếm bom hoặc chất nổ bên trong hội trường. Germany’s Next Topmodel đã quy tụ nhiều người mẫu Đức và thế giới làm tư vấn và giám khảo chương trình.

Trường Vân - L.T. (theo Bild)
.
.
.