Mỹ:

Phát hiện hơn 1.200 khẩu súng tại nhà riêng

Thứ Tư, 22/07/2015, 13:50
Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) vừa phát hiện tại nhà riêng của một người đàn ông mới chết một cách bí ấn có một “kho vũ khí” gồm 2 tấn đạn và hơn 1.200 khẩu súng

“Đây là một lượng vũ khí đáng kinh ngạc”- Trung tá Andrew Smith, Sở Cảnh sát Los Angeles, nói với báo chí ngày 21/7. Nhiều khẩu súng vẫn còn gắn mác giá và nằm trong hộp.

Kho vũ khí được phát hiện.

"Xe tải của chúng tôi không thể chở hết số vũ khí này, phải quay lại chở thêm chuyến nữa" - Trung tá Andrew Smith, Sở cảnh sát Los Angeles cho biết.

Cảnh sát tìm thấy số vũ khí trên sau khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trong xe hơi đỗ ở khu Pacific Palisades, Los Angeles. Họ chưa rõ người này có liên quan đến hoạt động tội phạm hay không. Các thám tử muốn tìm hiểu tại sao nạn nhân lại sở hữu nhiều súng như vậy.

"Chúng tôi còn nhiều việc cần làm"- ông Smith nói. "Kiểm tra thông tin, lịch sử và tính hợp pháp của số vũ khí cần một khoảng thời gian dài. Sở hữu một lượng lớn vũ khí không phải là tội nếu chúng được tiếp nhận hợp pháp". Số súng được tìm thấy có AK, súng ngắn, súng sát thương - phía cảnh sát cho biết.

Nguyễn Minh-L.K. (theo NBC)
.
.
.