Nhà sáng lập Facebook chuẩn bị lên chức bố

Thứ Bảy, 01/08/2015, 23:30
Hôm 31/7, ông chủ của Facebook thông báo tin vui sắp lên chức bố. Người vợ gốc Hoa của ông, Priscilla Chan, đang mang bầu đứa con đầu tiên của họ, một bé gái.

Trên Facebook của mình, Zuckerberg cho biết “Priscilla và tôi đang chờ tin vui, chúng tôi sắp có một bé gái”.

“Đây là một chương mới trong cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi mong bé chào đời và cộng đồng thế giới hân hoan chào đón”. Thông tin trên ngay lập tức đã thu hút giới truyền thông.

Cặp vợ chồng ông chủ Facebook.

Vị CEO giàu hàng đầu thế giới cũng thẳng thắn chia sẻ rằng, mong có con từ lâu như bất kỳ những cặp vợ chồng khác sau kỳ trăng mật nhưng vợ ông đã 3 lần bị sảy thai.

Giới truyền thông cũng tò mò với vị lãnh đạo của tập đoàn 245 tỷ USD khi lên chức bố sẽ điều hành công việc ra sao và đã đặt cậu hỏi: Mark Zuckerberg có thể sẽ có tất cả?

Hiện tại, sức khỏe của bà Chan và con gái của hai người đều khỏe mạnh, ông chủ của Facebook hứa sẽ chia sẻ nhiều ảnh của con gái mình hơn khi cô bé ra đời.

Mark Zuckerberg, 31 tuổi và Priscilla Chan, 30 tuổi đã kết hôn vào ngày 19/5/2012 với một đám cưới không quá náo nhiệt ở ngay trong sân sau nhà họ. Tất cả khách quý tham dự lễ cưới của hai người lúc đó đều nhầm tưởng rằng đây là bữa tiệc chúc mừng Pricilla tốt nghiệp và nhận được bằng Y khoa. Giống với tuyên bố sắp được làm cha mẹ mới đây, họ cũng thông báo về đám cưới bằng một dòng chia sẻ đơn giản trên Facebook.

Nguyễn Minh ( theo mic)
.
.
.