Hàn Quốc: Đối tượng thất tình xả súng giết chết 3 người

Thứ Tư, 25/02/2015, 21:24
Yonhap đưa tin một vụ xả súng xảy ra lúc 8h15 sáng 25/2 (tức 10h trưa, giờ Hà Nội), tại thành phố Sejon. Mặc dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cả 3 nạn nhân đa tử vong.

Các nạn nhân được xác định danh tính bao gồm một người đàn ông 50 tuổi mang họ Kim, cha của ông và một người hàng xóm 52 tuổi mang họ Song.

Cảnh sát xác định nghi can của vụ xả súng là một đối tượng nam độ 50 tuổi, nghi can đã chết trên bờ sông Sejong cách hiện trường khoảng 4 km. Tại đây, điều tra viên tìm thấy một khẩu súng săn. Một khẩu súng khác nằm trong xe ôtô mà nghi phạm để lại.

Cảnh sát Hàn Quốc khám nghiệm hiện trường vụ án.

Thông tin ban đầu cho biết, nghi can tên có họ là Kang, từng là người tình cũ của em gái nạn nhân Kim. Kang từng sống cùng em gái Kim trước khi hai người chia tay khoảng nửa năm trước. Bạn trai mới của cô này chính là nạn nhân Song.

Công dân Hàn Quốc được phép sử dụng súng săn, tuy nhiên phải có giấy phép. Cảnh sát cho biết Kang có giấy phép sử dụng súng săn, và chưa từng có tiền án tiền sự liên quan đến việc tàng trữ súng trái phép.

Cơ quan điều tra nhận định Kang có âm mưu xả súng sát hại các nạn nhân từ lâu, đối tượng này đã bí mật tàng trữ súng ở ngay gần hiện trường vụ án. 

Ngọc Bích
.
.
.