Bố mẹ bé Madeleine McCann đồng ý thử với máy phát hiện nói dối

Thứ Hai, 24/09/2007, 11:46
Trước những câu hỏi của dư luận, cũng như cáo buộc của cảnh sát, bố mẹ cháu Madeleine McCann đã tuyên bố, theo đó sẵn sàng thử nghiệm với máy phát hiện nói dối để chứng tỏ sự trong sạch của mình.

Mấy ngày qua, dư luận rộ lên tin nói rằng, vết máu mà cảnh sát Bồ Đào Nha tìm thấy trên ôtô của ông Kerry McCann và bà Gerry McCann không phải là máu của bé Madeleine McCann. Trước đó cảnh sát Bồ Đào Nha còn cho rằng, bé Madeleine McCann đã bị giết và người ta huỷ xác của cháu để phi tang.

Từ những thông tin kể trên nên dư luận hiện không biết vụ kỳ án này sẽ đi về đâu và kéo dài trong bao lâu. Được biết cảnh sát Bồ Đào Nha đã trao hồ sơ vụ mất tích (dày khoảng 3.000 trang) của bé Madeleine McCann cho tòa.

Cảnh sát Bồ Đào Nha cho biết, tòa có quyền tiếp tục ra lệnh khám xét, hạn chế phạm vi đi lại hoặc thay đổi tư cách nghi phạm đối với ông bà McCann.

Trong khi công tác điều tra vẫn còn đang tiếp tục thì tâm trạng của bố mẹ cháu Madeleine McCann ngày một xấu cho dù họ đã quay trở về Leicestershire, Anh cùng cặp sinh đôi hai tuổi Sean và Amelie.

Sở dĩ như vậy vì họ bị cảnh sát Bồ Đào Nha coi là nghi phạm

P.A.
.
.
.