Bê bối tình ái mới của Thủ tướng Italia

Thứ Năm, 05/08/2010, 09:30
Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đang có nguy cơ phải đối mặt với một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm sau sự ra đi của người đồng sáng lập đảng Nhân dân Tự do (PDL) và bê bối tình ái mới.

Trong bữa cơm tối 2/8 với một số nghị sĩ có vai trò quan trọng trong đảng PDL, ông Silvio Berlusconi thừa nhận chưa biết phải đối phó thế nào với những lời kể của cô gái tên là Maria Teresa "Terry" De Nicolo (38 tuổi).

Ngày 4/8, ông Silvio Berlusconi đã có buổi điều trần riêng với Chủ tịch Quốc hội Gianfranco Fini, người hiện đã thu thập được 33 chữ ký chống lại Thủ tướng. Trong khi đó, tại cơ quan điều tra, De Nicolo đang trả lời thẩm vấn về những lần gặp gỡ giữa cô và ông Silvio Berlusconi.

Theo tờ Độc lập của Anh, De Nicolo là gái bán dâm và mới tiết lộ rằng, cô từng chung giường chiếu với Thủ tướng Italia cùng với 2 cô gái khác trong một bữa tiệc tại dinh thự của ông Silvio Berlusconi tại Rome hồi tháng 9/2008. De Nicolo còn khai rằng, bữa tiệc hôm đó có tất cả 15 cô gái tham gia. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lời khai trước của một gái bán dâm tên là Patrizia D'Addario (43 tuổi). Cô này cũng cho biết từng ngủ với ông Silvio Berlusconi tại nhà riêng hồi tháng 11/2008.

Một điều đáng chú ý là cả hai cô gái này đều nói rằng, các cuộc gặp của họ với Thủ tướng Italia là do một doanh nhân có công ty ở cảng Bari tên là Giampaolo Tarantini sắp đặt. Tất cả những cô gái này đều được trả thù lao 1.000 USD cho một đêm với ông Silvio Berlusconi kèm theo vòng cổ, nhẫn và một số đồ trang sức khác cùng chi phí đi lại.

Tuy nhiên, cho đến nay, Thủ tướng Silvio Berlusconi vẫn bác bỏ mọi thông tin nói trên. Trong trường hợp Quốc hội vẫn nhất quyết bỏ phiếu bất tín nhiệm và ông Silvio Berlusconi không vượt qua thì Tổng thống Italia Giorgio Napolitano phải giải tán Quốc hội và tổ chức bầu cử sớm

Phạm Hương
.
.
.