Messi, Ronaldo và Neymar sắp đóng chung phim cấp 3?

Thứ Tư, 25/06/2014, 14:46
Không muốn bỏ lỡ sự kiện thể thao lớn World Cup 2014, Brasileirinhas - hãng sản xuất phim khiêu dâm lớn nhất Brazil đang lên kế hoạch mời Lionel Messi, Cris Ronaldo và Neymar tham gia một dự án đặc biệt.

Theo Brasileirinhas thì đấy sẽ là một bộ phim kéo dài khoảng 60 phút, các nhân vật nữ sẽ diện trang phục ĐTQG Argentina, Tây Ban Nha, Italia, Đức và Brazil kèm theo sự xuất hiện của bóng bay, cờ và các vật dụng liên quan đến bóng đá. Để câu khách và bán bản quyền cho các kênh truyền hình khác, Brasileirinhas sẵn sàng trả 3,4 triệu USD để Messi, Ronaldo, Neymar tham gia các "đoạn nóng" của bộ phim.  Bên cạnh đó, nếu đắt khách, các sao sân cỏ sẽ được hưởng lợi nhuận gia tăng từ doanh thu bán sản phẩm.

“Chúng tôi sẽ không thể sử dụng các sản phẩm chính thức để tránh rắc rối với FIFA, LĐBĐ Brazil cũng như các thương hiệu tài trợ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ xem xét để chọn sân bóng, các đạo cụ như thật. Những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay cũng được mời về tham dự”, Giám đốc Sản xuất Clayton Nunes chia sẻ về bộ phim “bom tấn”.

Dù sẵn sàng chi đậm để thực hiện bộ phim nhưng rõ ràng việc mời những ngôi sao trên đóng chung phim cấp 3 là điều chỉ có trong tưởng tượng. 1 triệu USD là số tiền lớn, nhiều hơn mức thưởng cho chức vô địch World Cup nhưng con số đó chẳng là gì nếu đặt vào khối tài sản khổng lồ của các ngôi sao túc cầu. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Brasileirinhas, nếu không thuyết phục được các ngôi sao “đóng chính”, họ chỉ cần Messi, Neymar, C.Ronaldo xuất hiện trong phim, kiểu đi đứng, nằm ngồi trong những pha “nóng bỏng” rồi quay đi cũng được. Khi đó chi phí sẽ… thỏa thuận.

Cách đây 4 năm, bộ phim sex “Copa do Sexo” từng ra đời với nội dung chủ đạo về World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Nếu dự án thành công, bộ phim của Brasileirinhas sẽ là cải biên của “Copa do Sexo” với bối cảnh World Cup 2014

Lê Thành
.
.
.