Sát hại người trong mộng lớn hơn 13 tuổi

Thứ Sáu, 06/11/2015, 15:18
Biết người phụ nữ hơn mình đến 13 tuổi, có ngỏ lời chị cũng không đồng ý nên Kháng nảy sinh ý định giết người này rồi tự tử...

VKSND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh vừa có quyết định kháng nghị bản án TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử Nguyễn Văn Kháng (25 tuổi, ngụ Bạc Liêu) về tội "giết người" theo hướng tăng hình phạt bị cáo này.

Trước đó, xử sơ thẩm, Kháng chỉ bị TAND tỉnh Bạc Liêu xử phạt 9 năm tù về tội "giết người".

Chân dung bị cáo Kháng.

Theo nội dung vụ án, Kháng hay đến quán cà phê Tình Cờ của chị T.C.T (38 tuổi) ngụ xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu) nên nảy sinh tình cảm đơn phương với chị này.

Biết chị T hơn mình đến 13 tuổi, có ngỏ lời chị cũng không đồng ý nên Kháng nảy sinh ý định giết người này rồi tự tử. Khoảng 19h ngày 26/11/2014, sau khi uống rượu say, Kháng nhờ người đi mua 1 lít xăng rồi đến nhà gặp chị T.

Tại đây, Kháng dùng tay cặp cổ rồi đổ xăng lên người chị T. sau đó bật quẹt ga đốt. Bị cháy, chị T. vùng vẫy nên vấp vào ngạch cửa té ngã khiến Kháng cũng ngã theo.

Lúc này, nhìn thấy lửa cháy to, tưởng chị T. đã chết nên Kháng chạy đến một ngôi nhà gần đó lấy dao, kéo tự đâm vào mình để tự sát nhưng bất thành. Chị T được mọi người dập tắt lửa rồi đưa đi cấp cứu.

Sau 1 tháng điều trị, chị T. mới xuất viện với thương tích 78%.

A.Huy
.
.
.