Định giết vợ nhưng con ăn phải thức ăn có độc

Thứ Tư, 23/09/2015, 14:33
Thường xuyên bị vợ la mắng, Y Tung Cil đã trộn thuốc sâu vào thức ăn nhằm giết vợ nhưng sau đó con gái lại ăn số thức ăn này. Phát hiện vụ việc, Y Tung Cil đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Ngày 23/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Y Tung Cil (51 tuổi, ngụ xã Đắk Phơi, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) 13 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, do bị vợ thường xuyên la mắng sau mỗi chầu nhậu nên Y Tung Cil đã ấm ức trong lòng và tìm cách giết chết vợ cho bỏ tức.

Ngày 5/11/2014, khi đi nhậu về, Y Tung Cil đã lấy một chai thuốc diệt cỏ trộn vào hộp cơm để trên bàn với mục đích vợ đi làm về ăn vào bị ngộ độc chết.

Tuy nhiên, con của bị cáo là Y Sen Htrơi đi làm về trước đói bụng nên đã ăn hộp cơm trên.

Bị cáoY Tung Cil tại phiên tòa.

Sau khi ăn được nửa hộp cơm cảm thấy bị nóng cổ, đau bụng và phái hiện có mùi thuốc sâu nên đã gọi cho anh trai đưa đi bệnh viện cấp cứu nên may mắn thoát chết.

Sau khi biết sự việc, Y Tung Cil đã ra sau vườn lấy một chai thuốc diệt cỏ pha vào hộp cơm ăn hết nhằm tự tử. Tuy nhiên mọi người xung quanh phát hiện đưa Y Tung Cil đi cấp cứu nên thoát chết.

Văn Thành
.
.
.