Anh rể đánh chết em vợ

Chủ Nhật, 29/03/2015, 12:04
Bị anh rể nhắc nhở trước chỗ đông người nên Bặc và Mạnh xảy ra mâu thuẫn. Bực mình với em vợ, Bặc chạy về nhà lấy dao đâm 2 nhát vào cổ Mạnh khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 28/3, tin từ UBND xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, hàng ngàn người dân đã đến UBND xã để chứng kiến, theo dõi Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Bình xét xử lưu động đối tượng Nguyễn Văn Bặc, trú xã Tây Trạch, về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào lúc 19h30 ngày 30/9/2014, Bặc và em vợ là anh Dương Văn Mạnh ngồi trong quán nước nói chuyện, sau đó Bặc khuyên Mạnh không nên đánh bài ăn tiền, chí thú làm ăn để vợ con đỡ vất vả. Mạnh tự ái vì anh rể nhắc nhở trước chỗ đông người nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Lời qua tiếng lại, Bặc lấy ghế ném vào người Mạnh, Mạnh cầm gạch ném trả lại. Bực mình, Bặc chạy về nhà lấy dao đến quán đâm 2 nhát vào cổ Mạnh khiến nạn nhân tử vong. Người dân địa phương đưa Bặc đến cơ quan Công an xử lý. Tại phiên tòa, Bặc đã ăn năn hối hận, chỉ vì một phút nóng giận mà giết chết em vợ, còn mình phải vào vòng lao lý, để lại vợ dại con thơ cho cả 2 gia đình.

Sau khi xem xét các tình tiết liên quan đến vụ án, Tòa tuyên phạt Nguyễn Văn Bặc 18 năm tù giam và buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 84 triệu đồng.

Sông Lam
.
.
.