Ám ảnh phim ‘đen’, hiếp dâm bé gái 13 tuổi giữa đồng

Thứ Tư, 05/08/2015, 15:04
Trong lúc đang trên đường đi chùa về, phát hiện bé gái 13 tuổi hái rau một mình, gã trai xông vào hiếp dâm như cảnh trong phim “đen”.

Chiều ngày 5/8, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Vỹ (24 tuổi, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) nhận được đơn trình báo của gia đình cháu N.T.T.N. (13 tuổi, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An) chiều ngày 22/7, cháu N. đi hái rau ngoài đồng, thì bị một người thanh niên lạ mặt khống chế và đe dọa và ép cháu quan hệ tình dục. Khi bị người dân phát hiện đối tượng liền nhanh chân chạy trốn.

Đối tượng Nguyễn Văn Vỹ hiếp dâm cháu bé 13 tuổi vì ám ảnh phim “đen”.

Bằng công tác xác minh cùng với lời khai của nạn nhân, Công an huyện Nghi Lộc đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Văn Vỹ. Khi Công an đến nhà riêng của Vỹ thì đối tượng không có ở nhà. Sau khoảng gần 4 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã bắt Vỹ tại một gia đình tại xóm 10 nơi Vỹ khoan giếng và xin ngủ lại.

Tại CQĐT, Nguyễn Văn Vỹ khai nhận, trưa ngày 22/7 sau khi lên chùa Đại Tuệ chơi, trong lúc đi về phát hiện thấy một bé gái đang cắt cỏ ở khu vực cánh đồng Ông Mộc, Vỹ tiến đến, đưa bé gái này N. đến một bãi đất trống hãm hiếp bé gái.

Theo điều tra viên trong vụ án, điện thoại di động của đối tượng chứa nhiều file phim sex, và hình ảnh đồi trụy. Vỹ khai có sở thích xem phim sex, trong lúc đang trên đường về, phát hiện cháu N. và hiếp dâm như cảnh trong phim “đen”.

Được biết, năm 2009, TAND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) tuyên phạt Nguyễn Văn Vỹ mức án 9 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản.

Tân Nghệ
.
.
.