“Yêu” và mượn tiền nữ sinh, thầy giáo lãnh án

Thứ Ba, 08/07/2014, 16:10
Lợi dụng sự non nớt của cô trò nhỏ, không chỉ xâm hại nạn nhân Lê Văn Đăng còn nhiều lần hỏi mượn tiền của nữ sinh này. Để có tiền cho thầy giáo, nữ sinh đã trộm vàng của gia đình “chu cấp” cho thầy.

Hôm nay, 8/7, TAND TP HCM xét xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo, tuyên giảm hình phạt cho Lê Văn Đăng (29 tuổi, ngụ Thanh Hóa, nguyên giáo viên một trường THPT trên địa bàn quận Tân Phú) từ 9 năm xuống còn 8 năm tù về các tội “giao cấu với trẻ em” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Liên quan, vừa là nạn nhân vừa là bị cáo trong vụ án này, nữ sinh T.N.D. (17 tuổi, ngụ quận Tân Phú) lãnh 3 năm tù nhưng được chuyển hình phạt từ tù giam sang treo về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo nội dung vụ án, Lê Văn Đăng là giáo viên chủ nhiệm lớp 10 của nữ sinh T.N.D. niên khóa 2013-2014. Trong thời gian được Đăng chủ nhiệm, D. có tình cảm với thầy nên tháng 9/2013, Duyên nhắn tin bày tỏ tình cảm và được Đăng nhắn tin đáp lại tình cảm.

Bị cáo Đăng sau phiên tòa.

Chưa đầy 1 tháng chủ nhiệm, trưa ngày 7/9/2013, sau giờ học, Đăng và D. hẹn nhau tại một quán cà phê, sau đó cả hai đưa nhau đến khách sạn quan hệ tình dục. Sau lần “vượt rào” với thầy giáo, nữ sinh D. còn chủ động rủ thầy đi khách sạn thêm 2 lần nữa trong tháng 9/2013.

Ngoài ra, trong thời gian quan hệ tình cảm với D., Đăng còn lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của nữ sinh này, lấy lý do cần tiền để trang trải nợ nần và làm ăn, Đăng còn nhiều lần hỏi mượn tiền của nữ sinh này. Để có tiền cho “người yêu” mượn, D. đã 3 lần trộm vàng của bà T.T.L. (D. là cháu ruột ở chung nhà với bà L) sau đó giấu trong cặp sách đem đến cho thầy mượn.

Đến ngày 6/10/2013, qua kiểm tra tài sản, bà L. phát hiện mất 6,2 lượng vàng nên hỏi D. thì D. thừa nhận đã lấy cho thầy giáo. Sau đó, gia đình nữ sinh D. đã làm đơn tố cáo thầy giáo. Từ đây, hành vi giao cấu với học sinh của thầy Đăng bị phát hiện.

Đối với số vàng mượn của cô nữ sinh, Đăng khai đã đem bán sau đó tiêu xài cá nhân, trả nợ và gửi về quê cho mẹ hết 50 triệu đồng. Quá trình điều tra, gia đình Đăng đã trả lại toàn bộ số vàng mà bị cáo này đã “mượn” của cô nữ sinh

A.Huy
.
.
.