Y án 18 năm với kẻ “quan hệ” với người yêu nhí

Thứ Hai, 21/04/2014, 20:14
Ngày 21/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo (yêu cầu tăng tiền bồi thường) của đại diện hợp pháp gia đình bị hại, chấp nhận việc rút kháng cáo xin giảm án của bị cáo, tuyên y án 18 năm tù đối với Lê Công Quang (22 tuổi ngụ Tây Ninh) về các tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em” và bồi thường cho nạn nhân số tiền 11,5 triệu đồng.

Theo bản án sơ thẩm, Lê Công Quang và em Tr (14 tuổi) ngụ cùng ấp Tân Tiến, xã Tân Phú, huyện Tân Châu (Tây Ninh) có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2012.

Trong khoảng thời gian quen biết nhau, Quang và em Tr đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau ở nhiều nơi và ở nhà Tr.Đến cuối tháng 4-2013, Quang đi làm thuê ở thị trấn Tân Biên (Tây Ninh).

Đến giữa tháng 7/2013, Tr tự nguyện đến sống với Quang tại nơi làm thuê. Sau 3 ngày con gái bỏ đi hoang, chị Nguyễn Thị H đã tìm được Tr dẫn về nhà, sau đó làm đơn tố cáo Quang.

Quá trình điều tra, do Quang quan hệ tình dục với Tr vào thời điểm Tr dưới và trên 13 tuổi nên Quang bị truy tố và xét xử với hai tội danh

A.Huy
.
.
.