Làm việc với đối tượng bình luận xúc phạm lực lượng chống dịch

Thứ Sáu, 30/07/2021, 21:06
N.H.T.N. (SN 1985, ngụ TP Cần Thơ) đã sử dụng Facebook cá nhân, bình luận bằng những lời lẽ thô tục vào một bài viết trên Fanpage "Hóng hớt Cần Thơ", với nội dung xúc phạm đến lực lượng thi hành nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.


Chiều 30/7, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Cần Thơ đã mời  N.H.T.N (SN 1985, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều) lên làm việc vì chia sẻ thông tin xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tại buổi làm việc, N. thừa nhận, do tình hình dịch COVID-19, nhiều người chen lấn khi mua sắm nên không thể mua được hàng hóa cần thiết để giao cho khách, nên cảm thấy bức xúc. N. sau đó đã dùng tài khoản Facebook cá nhân bình luận bằng những lời lẽ thô tục vào một bài viết trên Fanpage "Hóng hớt Cần Thơ", xúc phạm đến uy tín lực lượng thi hành nhiệm vụ phòng, chống dịch.

N.H.T.N. thừa nhận hành vi vi phạm.

N. thừa nhận ra hành vi sai trái, chủ động xóa dòng bình luận khỏi bài viết trên Facebook và cam kết không tái phạm.

 Hành vi của N. vi phạm quy định tại điểm a, khoản 01, Điều 101, Nghị định 15, áp dụng các tình tiết giảm nhẹ xử phạt hành chính với số tiền 5 triệu đồng.

Minh Trí - Lâm Anh
.
.
.