Xử phạt 10 học sinh THPT điều khiển xe máy lạng lách, đi bằng một bánh

Thứ Tư, 26/02/2020, 17:16
Ngày 26/2, Công an TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã tiến hành xử phạt cảnh cáo và xử phạt tiền trên 20 triệu đồng đối với 10 nam thanh niên (độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi) về hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ. 

Trước đó, Công an TP Tuyên Quang nhận được thông tin, khoảng 19h đến 21h tối hàng ngày, có nhóm thanh niên đi xe máy nẹt pô, bốc đầu, lạng lách gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông…

Nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng một bánh

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Tuyên Quang đã bắt giữ và đấu tranh làm rõ 10 thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô, xe gắn máy chạy thành đoàn với tốc độ cao lạng lách, đánh võng, điều khiển xe đi bằng một bánh đối với xe hai bánh, cùng phương tiện liên quan. 

Những thanh thiếu niên này đều là học sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn thành phố. Cơ quan Công an đề nghị các bậc phụ huynh có con đang học tập tại các trường THPT, phối hợp chặt chẽ với nhà trường, giáo dục con em mình thực hiện nghiêm chỉnh luật giao thông đường bộ; quản lý chặt chẽ không giao hoặc để cho người không đủ điều kiện theo quy định của pháp luật điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

M.Hiền
.
.
.