Xử lý một cán bộ thị xã Phúc Yên vì có hành vi không trong sáng

Chủ Nhật, 20/07/2014, 17:46
Ông L., cán bộ thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cùng hai "chiến hữu" đưa ba cô gái vào khách sạn để “tâm sự” và bị Công an phát hiện. Bí thư Thị ủy Phúc Yên khẳng định, sẽ xử lý vi phạm của ông L. theo quy định của Điều lệ Đảng.

Trong buổi làm việc với phóng viên Báo CAND, Thiếu tá Nguyễn Xuân Vượng, Phó trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an TP Hà Nội và kế hoạch của Ban Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy về việc kiểm tra, kiểm soát các khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ trên địa bàn để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm an ninh trật tự xã hội, khoảng 21h ngày 17/6, Công an phường Dịch Vọng Hậu kiểm tra tại Khách sạn Queen Place, địa chỉ số 10 phố Đồng Bông, phường Dịch Vọng Hậu và đã bắt quả tang ba đôi nam nữ đang “tâm sự” ở ba phòng nghỉ: 406, 408 và 507 của khách sạn này.

Để làm rõ sự việc này, Công an phường đã yêu cầu tất cả những người liên quan về trụ sở để làm rõ. Ba cô gái là V., 19 tuổi; H., 21 tuổi và T., 24 tuổi, cùng quê ở Hà Giang, làm nghề tự do. Sau khi lập biên bản xử lý sự việc này, Công an phường Dịch Vọng Hậu yêu cầu ông L. và những người liên quan viết cam kết không tái diễn vi phạm. Đối với Khách sạn Queen Place cũng đã bị Công an phường Dịch Vọng Hậu lập biên bản, ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi vi phạm.

Khách sạn Queen Place, nơi Công an phường Dịch Vọng Hậu phát hiện ông L. “tâm sự” với gái.

Ngày 18/7, trao đổi với chúng tôi về sự việc này, ông Khổng Sơn Trường, Bí thư Thị ủy Phúc Yên cho biết, sau khi nhận được thông tin ông L. bị cơ quan Công an lập biên bản về việc này, Ban Thường vụ Thị ủy Phúc Yên đã yêu cầu ông L. viết tường trình, đồng thời giao cho Ủy ban kiểm tra Thị ủy Phúc Yên xác minh làm rõ để có hình thức xử lý theo quy định của điều lệ Đảng.

“Quan điểm của Ban Thường vụ Thị ủy Phúc Yên là không bao che cho việc làm sai phạm của cán bộ cấp dưới”, ông Trường khẳng định

Nguyễn Phương
.
.
.