Xin số tài khoản Công an để hối lộ khi bị bắt cùng 5kg ma tuý đá

Thứ Hai, 27/07/2015, 20:52
Khi bị bắt cùng 5kg ma túy đá, Sơn đã có hành vi hối lộ xin số tài khoản của 2 đồng chí trong tổ công tác để đặt vấn đề chuyển tiền hối lộ nhưng không thành…

Ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng mua bán, vận chuyển 5kg ma tuý đá tại Ga Hà Nội.

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/7, tại Ga Hà Nội, Trạm Cảnh sát Ga phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về ma tuý – Công an quận Đống Đa phát hiện một đối tượng xách 1 túi nilon màu đen, nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Khi đối tượng lên tàu SE1 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh, tổ công tác tiến hành kiểm tra, bắt giữ.

Đối tượng Lê Xuân Sơn và 5kg ma tuý đá.

Đối tượng được xác định là Lê Xuân Sơn (39 tuổi), trú thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An. Tang vật thu giữ gồm 5 túi nilon trong suốt, kích thước khoảng 25cm, đựng tinh thể màu trắng; số tiền hơn 7,8 triệu đồng, 2 ĐTDĐ và 1 hộ chiếu mang tên Lê Xuân Sơn.

Qua giám định sơ bộ, 5 túi đựng tinh thể màu trắng trên là ma tuý đá, tổng trọng lượng gần 5kg. Tổ công tác đã đưa đối tượng và toàn bộ tang vật về trụ sở Công an quận để điều tra, làm rõ.

Bước đầu đấu tranh, Sơn khai nhận mua số ma túy trên của một người đàn ông bên kia biên giới với giá 1 tỷ đồng. Ngày 23/7 Sơn mang số ma tuý trên quay về Lạng Sơn rồi đi xe khách về Hà Nội, xuống tại bến xe Mỹ Đình. Khoảng 19h đối tượng trở lại Ga Hà Nội mua vé tàu đi về Nghệ An, sau khi lên tàu thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trong quá trình bắt giữ, đối tượng đã có hành vi hối lộ, xin số tài khoản của 2 đồng chí trong tổ công tác để đặt vấn đề chuyển tiền hối lộ nhưng không thành… Được biết Sơn là đối tượng nghiện ma tuý, chưa có tiền án tiền sự, đã có 1 vợ và 2 con.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Quỳnh Vinh
.
.
.