Xây tường 3 lớp, “đầu nậu” ma túy liên tỉnh vẫn không thoát tội

Thứ Ba, 06/04/2021, 15:43
Chiều 6/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự Khưu Mộng Bình (SN 1990, ngụ Bình Dương) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng cùng tang vật

Theo điều tra ban đầu: Lúc 15h30’ ngày 4/4, tại ấp 1, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Công an bắt quả tang Bình bán ma túy cho 2 người nghiện. 

Khám xét nơi ở của Bình, Công an thu giữ tang vật gồm: 19 bịch  ma túy tổng hợp (trọng lượng 78,53 gam), 1 cân tiểu ly, 6 nỏ thủy tinh, 5 xe máy, 10 điện thoại di động...

Tang vật vụ án.

Mở rộng điều tra, Công an xác định có 6 đối tượng khác nghi vấn có liên quan nên mời về trụ sở làm việc.

Qua kiểm tra nhanh các đối tượng trên, Công an phát hiện 7 đối tượng dương tính với chất ma túy. 

Qua điều tra, Bình khai nhận, từng 2 lần vào trại cai nghiện ma túy. Đến tháng 10/2020, Bình chấp hành xong cai nghiện. Sau đó, đối tượng đến huyện Tân Châu thiết lập đường dây tiêu thụ ma túy liên tỉnh.

Cứ tầm 5 ngày, Bình đến TP Thuận An (Bình Dương) để mua ma túy tổng hợp từ 15 đến 25 triệu đồng, rồi đem về phân nhỏ thành từng bịch nhỏ để bán lẻ với giá từ 300000đ đến 3 triệu đồng/bịch. Nếu con nghiện không có tiền thì Bình cho thế chấp điện thoại di động, giấy tờ tùy thân, xe máy để lấy ma túy sử dụng. 

Để tránh sự phát hiện, căn nhà Bình có tường rào đến 3 lớp được khóa chặt chẽ, luôn đóng kín không cho người khác vào và chuẩn bị sẵn đường thoát hiểm phía sau. Tuy nhiên, Bình vẫn không thoát tội.

T.Nhung – M.Nhật
.
.
.