Xác trôi sông tại Nam Định giống nghi can vụ ‘cô gái chết lõa thể’

Thứ Năm, 25/09/2014, 19:52
Xác nam thanh niên được tìm thấy tại Nam Định có nhiều đặc điểm nhận dạng giống Lê Xuân Tư, nghi can liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể trong một nhà nghỉ trên đường ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội tối 16/9.

Ngày 25/9, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đang phối hợp với cơ quan điều tra Công an tỉnh Nam Định tiến hành giám định pháp y để làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được người dân phát hiện trôi trên sông Ninh Cơ (Nam Định) chiều 24/9.

Xác nam thanh niên được tìm thấy này có nhiều đặc điểm nhận dạng giống Lê Xuân Tư, nghi can liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể trong một nhà nghỉ trên đường Phạm Tấn Tài, phường Cổ Nhuế I, Bắc Từ Liêm, Hà Nội tối 16/9.

Thông tin  ban đầu từ cơ quan Công an, chiều 24/9, trên sông Ninh Cơ đoạn qua địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định), người dân phát hiện một thi thể nam giới khoảng hơn 30 tuổi trôi trên sông. Từ hình ảnh Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) gửi đi trước đó về việc cần tìm tung tích người đàn ông tên Lê Xuân Tư (34 tuổi, quê quán Phú Thọ) nghi có liên quan đến vụ xác chết lõa thể trong nhà nghỉ tại địa bàn Bắc Từ Liêm, nhiều khả năng nạn nhân trôi trên sông chính là người này. Tuy nhiên, cơ quan Công an vẫn phải chờ kết luận pháp y để làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân tử vong.

Như Báo CAND đã đưa tin, khoảng 20h30 tối 16/9, nhân viên nhà nghỉ trên đường Phạm Tấn Tài, phường Cổ Nhuế I, Bắc Từ Liêm, Hà Nội phát hiện chị Trần Hoài L. (33 tuổi) chết lõa thể tại phòng 102. Trên cổ nạn nhân có vết bầm tím nghi bị bóp cổ. Cạnh đó là chất bột và chai dung dịch lạ nghi bả chuột. Chị L. được xác định đi vào nhà nghỉ này cùng nam thanh niên tên Lê Xuân Tư, sau đó anh này bỏ ra về trước

P. Tâm
.
.
.