Vũng Tàu: Khen thưởng người dân dũng cảm bắt tội phạm

Chủ Nhật, 08/12/2013, 11:00
Ngày 6/12, Công an TP Vũng Tàu đã tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 quần chúng có thành tích trong công tác phát hiện, truy bắt đối tượng phạm tội trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Các công dân tích cực, dũng cảm được khen thưởng đột xuất gồm: ông Trần Văn Hùng, tổ viên BVDP phường 5, TP Vũng Tàu; các anh Nguyễn Thanh Hương, Nguyễn Thanh Hiếu, ngụ tại phường 10, TP Vũng Tàu và chị Nguyễn Thị Dung, ngụ tại TP Bà Rịa.

Với tinh thần cảnh giác cao, ông Trần Văn Hùng đã phát hiện, theo dõi và bắt giữ một đối tượng có hành vi hiếp dâm trẻ em giao cơ quan Công an. Hai anh em ruột Nguyễn Thanh Hương và Nguyễn Thanh Hiếu đã mưu trí, phục kích bắt được đối tượng cắt khóa nhà kho để trộm cắp tài sản trị giá khoảng 80 triệu đồng.

Còn chị Nguyễn Thị Dung, trên đường đi giao hàng cho khách đã bị 1 đối tượng cướp giật chiếc giỏ xách tay bên trong có 3 ĐTDĐ, một số tiền mặt và nhiều giấy tờ, hóa đơn chứng từ quan trọng. Không để cho tên cướp thoát thân, chị Dung đã dũng cảm truy đuổi tên cướp giật trên nhiều tuyến đường dài hơn 6km, đến khu vực Bãi Trước, TP Vũng Tàu, được sự hỗ trợ của lực lượng BVDP phường 1, chị Dung và mọi người đã ép xe, bắt giữ được đối tượng cướp giật, thu hồi chiếc giỏ xách tay. Khám xét trong cốp chiếc xe đối tượng bị bắt, Công an phường 1 phát hiện 1 giỏ xách tay khác do đối tượng này vừa cướp được của một phụ nữ khác tại TP Bà Rịa vào buổi chiều cùng ngày

Ánh Tuyết
.
.
.