Vụ án mạng tại Bình Phước: Giám định tâm thần người mẹ

Thứ Sáu, 17/07/2015, 10:46
Phòng CSĐT Công an Bình Phước đang phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng đau lòng xảy tại thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ nghi can Điểu Thị C. (SN 1989, ngụ huyện Bù Đăng) để đưa đi trưng cầu giám định tâm thần, xử lý về hành vi giết người 

Theo thông tin ban đầu, lúc 14h chiều 15/7, chồng C. là anh Điểu S. đi làm về. Lúc này, anh S. thấy C. đứng ở cửa sau nhà nhưng không thấy hai con ruột  gồm Điểu M. (SN 2010) và Điểu B. (SN 2012). Anh S. có hỏi thì C. chỉ vào trong buồng.

Hiện trường vụ án.
Anh S. tìm không thấy, bước ra ngoài thì C. đã chạy ra ngoài vườn ẩn nấp, có nhiều dấu hiệu khả nghi. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, anh S. đã hô hoán hàng xóm và báo vụ việc đến cơ quan Công an. Sau đó, lực lượng Công an đã phát hiện thi thể của cháu M. và B. nằm dưới giếng.

C. bị tình nghi là đã sát hại, ném thi thể hai con ruột xuống giếng nên bị bắt giữ để điều tra. Cùng ngày, C. đã khai nhận đã sát hại hai con ruột rồi vứt xuống giếng.

D.Anh
.
.
.