Vì sao người mẫu, diễn viên Trang Trần bị tạm giữ hình sự?

Thứ Bảy, 28/02/2015, 19:24
Ngày 28/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đêm 27/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang (30 tuổi), người mẫu, diễn viên với nghệ danh Trang Trần về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 0h ngày 27/2, Trang Trần cùng một bạn gái đi xe taxi do lái xe Phạm Văn Thịnh điều khiển chạy theo hướng phố Văn Cao về phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm và đi ra phố Tạ Hiền (đây là phố cấm xe ô tô).

Do vậy, chiếc xe taxi này đã bị Tổ công tác Công an phường Hàng Buồm đang làm nhiệm yêu cầu dừng xe. Ngay tức thời, Trang Trần nhảy xuống xe chửi bới, lăng mạ Cảnh sát làm nhiệm vụ, gây mất trật tự trên đường phố.

Mặc cho tổ công tác giải thích và xử lý hành chính đối với lái xe nhưng Trang Trần vẫn tiếp tục có những lời lẽ thô tục. Tổ công tác đã yêu cầu Trang Trần cùng lái xe về trụ sở Công an phường Hàng Buồm làm việc.

Người mẫu, diễn viên Trang Trần.

Tại trụ sở, Trang Trần không chịu sự hướng dẫn và giải thích của Công an mà vẫn tiếp tục lăng mạ, chửi bới cán bộ Công an. Không những vậy, Trang Trần còn dùng chân đạp vào người một cán bộ Công an đang làm nhiệm vụ, đồng thời liên tục xúc phạm cán bộ Công an. Hành vi này đã tỏ ra chống người thi hành công vụ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang (tức Trang Trần) để lập hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Khoa – Trần Xuân
.
.
.