Vào tù vì “yêu” nữ sinh

Thứ Năm, 22/01/2015, 15:57
Sáng nay, 22/1, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lâm Tuấn Em (22 tuổi ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, 4 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, tổng hợp hình phạt chung là 12 năm tù.

Theo cáo trạng, cuối năm 2012, Lâm Tuấn Em làm quen với em V. (15 tuổi) ngụ cùng xã Tân Phú Trung (huyện Củ Chi). Sau một thời gian đi chơi chung với nhau cả hai nảy sinh tình cảm yêu thương nhau.

Trưa ngày 2/9/2013, sau khi tập trong đội nghi lễ chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới, V. cùng hai người bạn đi xe đạp đến nhà Tuấn Em chơi. Tại đây, sau khi các bạn ra về trước, Tuấn Em và V. đã vào phòng quan hệ tình dục với nhau. Liên tục thời gian sau đó, Tuấn Em và V. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà Tuấn Em hoặc nhà V.

Đến giữa tháng 9/2013, sau khi đến nhà V. chơi, Tuấn Em được V. cho trốn trong tủ đựng quần áo ở trong phòng để ngủ qua đêm nhưng bị mẹ V. phát hiện đuổi về. Vì sự việc này, V. bị cha đánh nên bỏ trốn sang nhà Tuấn Em ở.
Bị cáo Tuấn Em sau phiên xử sáng nay.

Trong vòng 1 tuần lễ sống tại nhà Tuấn Em, cả hai quan hệ với nhau như vợ chồng. Sau nhiều lần khuyên nhủ con gái về nhà nhưng không được, đến cuối tháng 9/2013, mẹ V. đã làm đơn gửi Công an xã tố cáo Tuấn Em đã dụ dỗ con gái đến nhà sống chung như vợ chồng.

Từ đơn tố cáo này, Công an đã mời Tuấn Em lên làm việc. Tại Cơ quan điều tra, Tuấn Em đã thừa nhận tội. Trong thời gian quan hệ với V. cả hai gia đoạn cả dưới và trên 13 tuổi nên Tuấn Em bị truy tố và xét xử đến hai tội danh.

A.Huy
.
.
.