Vẫn chưa nhận được đơn trình báo của người bị xúc phạm tại Trạm thu phí Mỹ Lộc

Thứ Hai, 23/07/2018, 20:11
Clip dài khoảng 7 phút trên mạng xã hội phản ánh vụ việc, một thanh niên xăm trổ đầy người có những lời lẽ thô tục, chửi bới và có hành vi xúc phạm đối với một tài xế xe taxi và một người phụ nữ ngồi trên xe ô tô ở Trạm thu phí Mỹ Lộc.

Ngày 23-7, trên một số trang mạng xã hội lan truyền một video clip có nội dung rất phản cảm, được cho là đã xảy ra tại Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định) vào chiều 22-7. 

Trong video clip dài khoảng 7 phút phản ánh vụ việc, một thanh niên xăm trổ đầy người đã có những lời lẽ thô tục, chửi bới và có hành vi xúc phạm đối với một tài xế taxi và một người phụ nữ ngồi trên xe.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là vào chiều 22-7, người phụ nữ ngồi trên xe ô tô là người thuê taxi nói trên đã không đồng ý đóng số tiền 30 nghìn đồng khi qua Trạm thu phí Mỹ Lộc, vì cho rằng mình "đi đường BT không đi trên con đường BOT" do Chủ đầu tư là Công ty Tasco thi công. 

Thanh niên người đầy xăm trổ tiến đến cửa xe ghế lái, rồi văng tục, chửi bậy... người phụ nữ ngồi trên xe. (Hình ảnh cắt từ video clip).

Trong khi các nhân viên của Trạm thu phí Mỹ Lộc đang yêu cầu tài xế xe ô tô và người phụ nữ ngồi trên xe phải nộp số tiền này mới cho qua trạm, thì xuất hiện một thanh niên xăm trổ đầy người tiến đến cửa xe ghế lái, rồi văng tục, chửi bậy, dùng những ngôn ngữ thiếu văn hóa để lăng mạ người phụ nữ ngồi trên xe. 

Côn đồ hơn, thanh niên này còn kéo khóa quần và vạch bộ phận sinh dục của mình trước cửa ghế lái xe ô tô, để chọc tức người ngồi trên xe... 

Sau khoảng hơn 7 phút, cuối clip, các nhân viên Trạm thu phí Mỹ Lộc đã phải cho xe ô tô taxi nói trên di chuyển qua trạm để giải phóng ách tắc...

Video clip trên đã gây ra xôn xao trong cộng đồng mạng, nhiều ý kiến muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc để tránh gây bức xúc trong nhân dân. 

Sau khi văng tục, thanh niên xăm trổ còn kéo khoá quần để chọc tức người ngồi trên xe.

Nhận được thông tin trên, phóng viên Báo CAND đã liên hệ với Thượng tá Nguyễn Thanh Tuyền, Trưởng Công an huyện Mỹ Lộc để tìm hiểu về video clip nói trên. 

Thượng tá Tuyền xác nhận, Công an huyện Mỹ Lộc chưa nhận được bất kỳ một đơn trình báo nào của người dân về vụ việc nói trên. Tuy nhiên, Công an huyện đã chủ động xác minh thông tin, thu thập video clip về vụ việc này.

Theo một số người dân tại Nam Định phản ánh, thời gian gần đây, Trạm thu phí Mỹ Lộc đã nhiều lần phải xả trạm trước tình hình nhiều tài xế đi qua Trạm không đồng tình với việc thu phí quá cao, vị trí đặt trạm không hợp lý... 

Trần Xuân
.
.
.