Một thương binh bị nhóm thanh niên hành hung dã man

Thứ Hai, 30/01/2017, 20:25
Những ngày qua, nhiều người dân bức xúc sau khi xem đoạn clip dài hơn 2’ được chia sẻ trên mạng xã hội với hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi, lái xe ba bánh bị một nhóm thanh niên dùng xe máy truy đuổi, chặn đánh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngay sau khi xác định đoạn clip trên xảy ra trên địa bàn huyện Chương Mỹ, phóng viên Báo CAND đã liên hệ với cơ quan điều tra Công an huyện. Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay khi vụ việc xảy ra, phía Công an huyện lập tức vào cuộc điều tra làm rõ. 

Thông tin ban đầu, người lái xe bánh được xác định tên Vin, là thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khỏe 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả. 

Ngày 26-1, trong quá trình tham gia giao thông từ thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ) trên quốc lộ 6 cũ đi về nhà, xe của ông Vin có va chạm với một chiếc xe ô tô ngược chiều gây xước sơn rồi bỏ chạy nên người dân bức xúc đuổi theo hành hung…

Hình ảnh lái xe ba bánh bị hành hung (ảnh cắt từ clip).

Cơ quan điều tra hiện đã mời những người liên quan tới trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. 

Về phía nạn nhân là ông Vin, hiện đang điều trị tại Bệnh viện 103, cơ quan điều tra đang chờ kết quả thương tích cũng như xem xét phía nạn nhân có đề nghị gì không để từ đó có hướng giải quyết.

Thảo Vy
.
.
.