Hà Nội:

Tuyên án tử hình kẻ sát hại vợ vì nghi ngoại tình

Thứ Sáu, 19/12/2014, 11:19
Ngày 18/12, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Đức Quân, 31 tuổi, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội tử hình về tội giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Minh Hằng, 24 tuổi, là vợ bị cáo. Trước khi gây ra vụ án này, Quân đã có một tiền án về tội đánh bạc.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội, đầu tháng 4/2014, do nghi ngờ chị Hằng có quan hệ nam nữ với người khác nên Quân và chị Hằng đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Quân đã hành hung chị Hằng gây thương tích. Vì chuyện này mà chị Hằng đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở phường Xuân Đỉnh để chữa trị vết thương.

Chiều 18/6, Quân mang theo hai con dao và một chai axít đến nhà mẹ vợ với mục đích ép chị Hằng về. Đến nơi, Quân bảo chị Hằng về nhưng chị Hằng vẫn không về, dẫn đến hai bên lời qua tiếng lại và xô xát với nhau. Trong lúc mất kiểm soát, Quân lấy dao đuổi đánh chị Hằng. Thấy vậy, chị Hằng bỏ chạy vào phòng khách và đóng cửa lại. Quân đạp cửa lao vào, dùng dao khống chế chị Hằng và bắt về nhà mình, nhưng chị Hằng vẫn không về.

Quân đã dùng dao tấn công chị Hằng khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Nguyễn Hưng
.
.
.