Tử hình kẻ côn đồ

Thứ Sáu, 16/01/2015, 11:23
Bản án sơ thẩm TAND TP Hồ Chí Minh xử ngày 15/1 đã tuyên phạt Nguyễn Sơn Hải (30 tuổi) tử hình, Nguyễn Hoàng Sơn (32 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) tù chung thân và Ngô Minh Hướng (23 tuổi, ngụ Bà Rịa- Vũng Tàu) 12 năm tù cùng về tội “giết người”.

Theo nội dung vụ án, đêm 5/4/2013, Lê Thanh Vũ đi cùng 3 người bạn đến hẻm 381 Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, để đòi nợ. Khi đến nơi, Vũ không vào mà đứng đợi ngoài hẻm. Được một lúc, phát hiện nhóm bạn bị người nhà con nợ đuổi đánh phải bỏ chạy ra ngoài hẻm, Vũ liền chụp lấy hai vỏ chai bia của quán nhậu gần đó chạy vào đòi đánh nhau nhưng được bạn bè can ngăn nên quay trở ra đầu hẻm đứng chửi bới.

Dù chuyện không liên quan, nhưng lúc này Nguyễn Sơn Hải, Nguyễn Hoàng Sơn, Ngô Minh Hướng đang ngồi uống bia gần đó thấy Vũ la lối nên đã chạy vào tiệm tạp hóa gần hiện trường lấy dao và mã tấu tấn công Vũ và nhóm bạn. Sau khi chém Vũ bị thương ngã xuống hố bên đường, Hải và Sơn vẫn không buông tha mà tiếp tục tấn công nạn nhân cho đến chết.

H.Anh
.
.
.