Gái bán dâm giết khách trong phòng trọ rồi cướp tiền

Thứ Sáu, 09/09/2016, 14:33
Sau khi rủ được khách mua dâm vào khách mây mưa, trong lúc nạn nhân không để ý, Nguyễn Thị Lượm đã dùng dây siết cổ và chích điện anh này cho đến chết để cướp tài sản.

Hôm nay, 9/9, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Thị Lượm (21 tuổi ngụ Bến Tre) về các tội "giết người" và "cướp tài sản".

Liên quan đến vụ án, trước đó án sơ thẩm còn tuyên phạt Nguyễn Thị Minh Tâm (31 tuổi, ngụ quận 8, TP Hồ Chí Minh) 2 năm tù về tội "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có", bị cáo không kháng cáo.

Bị cáo Lượm sau phiên xử 

Nội dung vụ án thể hiện, Nguyễn Thị Lượm bán dâm ở khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân. Khoảng 1h ngày 27/11/2014, Lượm đang đứng chờ khách ở khu vực này thì anh Trần Hữu Hoàng đi xe ôm đến hỏi mua dâm.

Sau khi thỏa thuận xong giá cả, cả hai đến một nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân thuê phòng. Tại đây, Lượm đã lấy sợi dây vải trong mũ trùm đầu của chiếc áo khoác siết cổ nạn nhân đến ngạt thở rồi tiếp tục dùng dây điện của đèn ngủ chích điện nạn nhân cho đến khi tử vong.

Sau khi gây án, Lượm lục soát anh Hoàng lấy được 1 triệu đồng cùng chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát. Ra đến bến xe miền Tây, Lượm điện thoại cho Tâm (người có quan hệ đồng giới với Lượm) đến đón và kể lại vừa bán dâm cho khách được 600 nghìn đồng và lấy trộm được 1 điện thoại.

Lượm đưa cho Tâm 500 nghìn đồng và đưa chiếc điện thoại cho Tâm sử dụng. Qua truy xét, hôm sau Lượm và Tâm đã bị Công an bắt giữ.

A.Huy
.
.
.