Truy xét hai cô gái đâm chết người chỉ vì va quẹt xe

Thứ Hai, 26/10/2015, 08:21
Ngày 25/10, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng PC45 tiến hành điều tra truy xét nghi can là hai cô gái gây ra cái chết cho anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê quán Kom Tum) ngay tại bùng binh Dân Chủ (phường 7, quận 3) đêm 24/10.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h40, anh Quang điều khiển xe Attila BKS 52S4-9067 đi từ phòng trọ ở quận 4 đến quán cà phê gặp bạn để “rửa” xe mới. Khi đến khu vực bùng binh Dân Chủ, xe anh Quang va chạm với xe tay ga của hai cô gái dẫn đến cự cãi. Để tránh kẹt xe, anh Quang và hai cô gái dắt hai chiếc xe đến giao lộ CMT8-Võ Thị Sáu (đoạn trước trường THCS Lê Lợi) nói chuyện phải quấy.



Giữa hai bên xảy ra cãi vã, bất ngờ một cô gái rút hung khí trong người ra đâm vào ngực anh Quang khiến anh gục xuống đường. Thấy anh Quang bất tỉnh, hai cô gái lên xe bỏ trốn. Anh Quang được người dân và tổ Cảnh sát PƯN 113 đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Quang không qua khỏi.
  
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trở lại hiện trường vụ án nhiều người kể lại, hai cô gái ăn mặc lịch sự đi trên xe tay ga cùng hiệu với xe của anh Quang. Tuy nhiên cách cư xử của hai cô gái có phần bỗ bã và hỗn xược. Ban đầu người dân tưởng chỉ là va quẹt thông thường, cãi nhau, đền bù rồi thôi nhưng không ngờ hai cô gái gây án quá nhanh khiến người dân không kịp phản ứng.

Sáng 25/10, bạn bè của anh Quang đã đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Họ cho biết anh Quang đang dạy nhạc tại quận Phú Nhuận và là một tay đàn piano chuyên đi biểu diễn tại các quán cà phê. Anh Quang còn là người đàn chính trong nhóm Hát Mộc. Một số bạn bè của Quang cho hay, sau một thời gian dành dụm, Quang  mua được chiếc xe tay ga. Lúc xảy ra án mạng là lúc Quang đang đến điểm hẹn để khao bạn bè xe tay ga mới.

Công an quận 3 phối hợp với Phòng PC45 tiến hành lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong của anh Quang và truy tìm hai cô gái gây án trên.

Nghinh Phong
.
.
.