Truy xét đối tượng cướp 2 sợi dây chuyền trong tiệm vàng

Thứ Hai, 13/04/2020, 18:00
Nam thanh niên đi xe không biển số vào tiệm vàng hỏi mua sợi dây chuyền. Khi chủ tiệm không để ý, nam thanh niên cầm 2 sợi dây chuyền chạy ra xe nổ máy tẩu thoát…

Ngày 13-4, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh tiến hành trích xuất camera xác định đối tượng gây ra vụ cướp dây chuyền tại tiệm vàng A.H (tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh).

Theo thông tin ban đầu, chiều 11-4, do đang giãn cách xã hội, tiệm vàng A.H cho nhân viên nghỉ việc tạm thời, tiệm vàng chỉ có bà H chủ tiệm trông coi.

Hình ảnh đối tượng bị camera ghi lại

Vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy không biển số dừng lại và bước vào tiệm vàng hỏi mua sợi dây chuyền. Vì giãn cách xã hội nên bà H đứng ở xa đưa sợi dây chuyền cho nam thanh niên này xem và quên kêu nam thanh niên này tháo khẩu trang.

Sau khi xem qua sợi dây chuyền, hỏi giá, nam thanh niên này cho biết không đủ tiền nên hỏi xem sợi dây chuyền khác. Khi bà H đưa sợi dây chuyền thứ 2 ra thì nam thanh niên này cầm 2 sợi dây chuyền bỏ chạy ra xe đề máy bỏ chạy.

Bà H truy hô và cầm ghế đuổi theo tuy nhiên nam thanh niên này đã điều khiển xe máy mất dạng. Bà H cho biết số vàng bị mất khoảng 1,3 lượng vàng 18K, trị giá khoảng 36 triệu đồng.

Mô tả về đối tượng trên bà H cho biết, đối tượng cao khoãng 1,65m, mặc áo khoác màu đỏ, đội nón lưỡi trai, bịt khẩu trang, phương tiện mà đối tượng đi dùng để di chuyển là chiếc Exciter không biển số. Bà H cho hay, do chủ quan nên không để ý khi bước vào tiệm vàng đối tượng này không rút chìa khóa xe.


Hàn Phi
.
.
.