Truy đuổi kinh hoàng lúc nửa đêm, 2 thanh niên bị đâm tử vong

Chủ Nhật, 17/07/2016, 10:55
Sáng 17-7, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh điều tra truy xét các đối tượng gây ra cái chết cho 2 thanh niên lúc rạng sáng cùng ngày tại chân cầu Tân Thuận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30’ cùng ngày người dân sống gần chân cầu Tân Thuận, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng hò hét, truy đuổi. Một lúc sau họ nghe thấy tiếng khóc của một người phụ nữ nên chạy ra kiểm tra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Lúc này một thanh niên đã nằm gục bên vũng máu, người phụ nữ khóc lóc thảm thiết cầu cứu. Người dân chuẩn bị đưa nạn nhân vào bệnh viện thì phát hiện một thanh niên cầm hung khí đuổi theo một thanh niên khác. 

Chỉ một lúc sau họ nghe tiếng hét lớn vang lên tại hẻm 67, đường Trần Xuân Soạn. Mọi người chạy tới thì phát hiện thêm một thanh niên nữa nằm gục trong hẻm. Người dân lập tức gọi điện báo với công an. Người thanh niên cầm dao sau khi gây án đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy phát hiện tại hiện trường
Con hẻm nơi nạn nhân thứ 2 bị sát hại

Hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, 2 thanh niên này đã tử vong. Công an quận 7 phối hợp với đơn vị chức năng-Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên nhân.

 Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ phường Tân Kiểng, quận 7) và Trần Văn Chớp (21 tuổi, quê quán Vĩnh Long). Tại hiện trường công an thu giữ một xe gắn máy BKS 59C2-564.13.

M.Đức
.
.
.