Truy bắt kẻ dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu ruột của vợ

Thứ Hai, 30/07/2018, 17:17
Thấy vợ và 2 cháu ruột của vợ đang ngồi ăn cơm, Tú dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu bé rồi cướp xe máy của người đi đường bỏ trốn.

Chiều 30-7, Công an TP Hải Phòng thông tin: Công an quận Ngô Quyền và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố đang truy lùng đối tượng gây ra vụ án nghiêm trọng làm thương tích cho vợ và 2 cháu nhỏ xảy ra trên địa bàn.

Khoảng 18h30 ngày 29-7, Nguyễn Quốc Tú (46 tuổi, ĐKTT 14/313 Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An) đến nhà chị Nguyễn Thị Thu Hiếu (38 tuổi, chị em sinh đôi với vợ Tú, ở đường Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền). Tại đây đối tượng Tú bất ngờ dùng dao cứa cổ vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hảo và 2 con chị Hiếu là bé gái Trần Hồng M. (7 tuổi), bé trai Trần Hồng Q. (6 tuổi).

Hai cháu nhỏ đang được điều trị tại bệnh viện.

Lúc này chị Hảo và 2 cháu đang ăn cơm. Chị Hảo và 2 cháu nhỏ bị thương tích nặng ở vùng cổ, tay và chân. Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu đã đưa chị Hảo cùng 2 cháu nhỏ đến bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân chứng kiến, bị người dân truy đuổi, Tú cầm dao chạy ra đường, vẫy xe taxi. Tuy nhiên cả 2 xe đều không dừng vì được người dân thông báo. 

Tú quay lại đe dọa sẽ đâm chết nếu ai còn đuổi theo, rồi dí dao vào cổ một người đi đường đang dừng xe nghe điện thoại, cướp chiếc xe máy BKS 16M9-6439 và bỏ chạy.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền phối hợp với Công an phường sở tại và các cơ quan chức năng thành phố tổ chức khám nghiệm hiện trường và triển khai truy bắt đối tượng.

Theo người dân sống gần nhà chị Hiếu cho biết: Tú làm nghề tự do, xây dựng gia đình với chị Hảo đã lâu nhưng chưa có con. Gần đây do mâu thuẫn vợ chồng nên chị Hảo về ở với chị Hiếu. 

Theo thông tin từ bệnh viện, hiện chị Hảo và 2 cháu nhỏ đã tạm thời ổn định sức khỏe. Tuy nhiên các cháu vẫn trong tình trạng bị sốc tâm lý do quá sợ hãi.

Văn Thịnh - Văn Huy
.
.
.