Truy bắt kẻ đâm chết tài xế xe ôm lúc rạng sáng

Thứ Năm, 12/11/2020, 09:38
Một tài xế xe ôm được khách gọi chở vào một con hẻm, sau đó dùng hung khí đâm hàng chục nhát nhằm cướp tài sản.


Sáng 12/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và TP Buôn Ma Thuột tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ một vụ án giết người xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Ngoài việc khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an cũng đã cử hàng chục trinh sát truy bắt nghi phạm.

Lực lượng Công an đang khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h rạng sáng 12/11, ông Nguyễn Văn Đông (55 tuổi, trú tại huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, hành nghề xe ôm tại TP Buôn Ma Thuột) nhận chở một khách nam. Vị khách này yêu cầu ông Đông chở đến hẻm 327 đường Y Moal, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để gặp người quen.

Khi cả hai đi đến khu vực trên, do khu vực này khá vắng người qua lại nên vị khách ngồi sau đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào ông Đông. Bị đâm, ông Đông hô hoán kêu cứu và bỏ chạy cách hiện trường khoảng 20 mét thì bị gục xuống. Sợ bị phát hiện, nghi phạm đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiệnh trường.

Lực lượng Công an thu thập dấu vết trên chiếc xe của nạn nhân

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân sống gần đó đã chạy ra trình báo Công an phường Tân Lợi. Nhận được tin báo, Công an phường Tân Lợi đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Đôi dép của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, nạn nhân vào viện lúc 5h30 cùng ngày nhưng đã tử vong trước đó. Qua kiểm tra, nạn nhân bị tử vong với 10 vết đâm vào người. Theo lực lượng chức năng, nạn nhân mặc đồ Grab nhưng qua kiểm tra không phải tài xế của hãng này.

 

Văn Thành
.
.
.