Trộm nửa tá điện thoại của các cô giáo mầm mon

Thứ Sáu, 19/06/2015, 14:16
Ba đạo chích trộm cắp 6 điện thoại di động (trị giá khoảng 12 triệu đồng) của các cô giáo Trường Mầm non số 1 Đakrông và 1 tượng gỗ hương (trị giá 10 triệu đồng) của một người dân tại thôn Ba Thung, xã Cam Tuyền, Cam Lộ (Quảng Trị).

Chiều 18/6, CSĐT Công an huyện Cam Lộ, Quảng Trị cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm đối tượng trộm cắp tài sản, gồm: Nguyễn Văn Thịnh (39 tuổi, còn gọi Tý béo); Nguyễn Tấn Vỹ (21 tuổi, còn gọi Tèo) và Nguyễn Tấn Thắng (22 tuổi, còn gọi Ty), cùng trú thôn Ngô Đồng, xã Cam Thành, Cam Lộ.

Các đối tượng khai nhận, tối 7/6, đã rủ nhau đột nhập vào nhà ông Hoàng Văn Tường, ở thôn Ngô Đồng, trộm 60kg tiêu khô. Trước đó, nhóm này còn trộm cắp 6 điện thoại di động (trị giá khoảng 12 triệu đồng) của các cô giáo Trường Mầm non số 1 Đakrông và 1 tượng gỗ hương (trị giá 10 triệu đồng) của một người dân tại thôn Ba Thung, xã Cam Tuyền, Cam Lộ.

Đáng phê phán, trong lúc làm việc với các điều tra viên, đối tượng Thắng đã thể hiện bản tính côn đồ, hung hăng và coi thường pháp luật; liên tục la hét, đập đầu vào bàn để gây áp lực. Tuy nhiên, trước chiến thuật đấu tranh linh hoạt cùng những chứng cứ đã thu thập của cơ quan Công an, Thắng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Thành Nam
.
.
.