Triệu tập nghi phạm liên quan vụ thi thể cô gái trong cống nước

Thứ Sáu, 01/12/2017, 23:42
Chiều ngày 1-12, Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị phối hợp cùng Công an tỉnh Nam Định đã triệu tập nghi phạm có liên quan tới vụ cô gái tử vong dưới cống nước được tìm thấy ở xóm 1, xã Hải Lộc.

Trưởng Công an xã Hải Lộc cho biết, sáng cùng ngày, có nhóm người ở xã Hải Lý, cùng huyện Hải Hậu tới nhận và miêu tả đặc điểm thân nhân giống như Công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích cô gái tử vong ở cánh đồng nhiều ngày trước đó.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái.

Theo như người nhà cung cấp thì cô gái tên Nguyễn Thị H. (39 tuổi), trú tại xã Hải Lý (huyện Hải Hậu) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương rồi đi về. Hiện việc xác định danh tính nạn nhân vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác.

Trước đó, khoảng 8h sáng 27-11, một người dân đã phát hiện một cẳng chân thò ra từ trong cống ở ruộng lúa giống như chân bò. Sau khi lại gần xem, người này tá hoả vì phát hiện đó là chân người.

Lực lượng chức năng khám nghiệp pháp y, nạn nhân khoảng 30 tuổi, cao 1m58, tóc ngắn ngang vai; mặc chiếc quần zip màu đen, áo màu vàng nâu, trên cơ thể có những vết bầm tím.


Minh Hiền
.
.
.