Triệu tập 2 nghi can để điều tra vụ sát hại chú rể

Thứ Tư, 04/02/2015, 10:17
Như Báo CAND đã đưa tin, ngày 31/1, tại thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là anh Nguyễn Tất Long, 30 tuổi, làm nghề lái xe tải, mới tổ chức đám cưới với chị Phạm Thị Mến, 28 tuổi, vào ngày 30/1. Anh Long bị sát hại ngay trong phòng tân hôn.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Thủy Nguyên cùng các phòng nghiệp vụ khác thuộc Công an TP Hải Phòng đã tích cực vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ. Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện những vết máu vung vãi, đặc biệt trên đường ống thoát nước từ tầng 2 xuống đất, nghi phạm có thể sau khi gây án đã tẩu thoát bằng đường này.

Trong quá trình điều tra, lực lượng Công an đã thu giữ được một số vật chứng nghi có liên quan đến vụ án và triệu tập 2 đối tượng có nhiều nghi vấn để điều tra làm rõ. 2 đối tượng này đều là cư trú cùng địa phương và có mối quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Chiều 3/2, Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hải Phòng cho biết hiện lực lượng Công an đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Văn Thịnh
.
.
.