Tin đồn giết người chôn xác phi tang ở khu vườn tràm lôi kéo hàng ngàn người hiếu kỳ

Thứ Năm, 12/05/2016, 15:31
Thông tin lan truyền có người bị sát hại và bị chôn trong vườn tràm để phi tang nên làm hàng ngàn lượt người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường gây mất ANTT trên địa bàn...

Trưa 12-5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng VKSND tỉnh tiến hành khai quật ngôi mộ mới đắp được người dân phát hiện trong khu vườn tràm bên bờ ruộng nằm sát đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. 

Tại hiện trường, sau khi đào lớp đất khoảng 30cm, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc quan tài nhỏ bằng gỗ hình chữ nhật có kích thước khoảng 60 x 40cm. 

Qua tiến hành mở nắp quan tài, phía bên trong có nhiều bịch ni lông quấn lại với nhau qua nhiều lớp, bên trong còn một số mẫu xương nhỏ (nghi hài cốt của trẻ sơ sinh). Cơ quan chức năng đã di dời chiếc quan tài và xương cốt đưa đi giám định để làm rõ vụ việc.

Chiếc quan tài nghi chôn trẻ sơ sinh được khai quật đưa khỏi hiện trường.
Hàng ngàn người dân hiếu ký đến xem tại hiện trường do tin đồn vụ án giết người chôn xác phi tang.

Trước đó, thông tin lan truyền có người bị sát hại và bị chôn trong vườn tràm để phi tang nên làm hàng ngàn lượt người dân hiếu kỳ đến xem tại hiện trường gây mất ANTT trên địa bàn. 

Ngay sau đó, Công an thị xã Thuận An đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. 

Đ.Mừng
.
.
.