Ngỡ ngàng nhận được xe sau 9 tháng bị mất cắp

Thứ Hai, 28/11/2016, 15:42
9 tháng khi không còn hi vọng tìm lại chiếc xe đã mất thì anh Văn Anh nhận được điện thoại của CSGT thông báo về việc tìm lại xe. Đồng thời nhờ sự tận tình của CSGT anh Văn Anh đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhận lại xe.

Ngày 28-12, Đội CSGT số 5 đã tiến hành trao trả chiếc xe máy BKS 29V1 - 073.63 cho anh Nguyễn Văn Anh (21 tuổi, ở Phú Châu, Ba Vì) sau khi xác minh và làm rõ từ trong nhiều chiếc xe vô chủ bị tạm giữ vì vi phạm giao thông.

Trước đó, qua hồ sơ chiếc xe trên bị Tổ công tác Y10/141 tạm giữ khi vi phạm giao thông và không đeo BKS. Trong quá trình xử lý, người điều khiển phương tiện đã tự ý bỏ đi không hợp tác với lực lượng chức năng.

Anh Văn Anh nhận lại xe sau 9 tháng bị mất.

Qua rà soát hồ sơ tồn động, Trung uý Đỗ Danh Toán, Tổ xử lý Đội CSGT số 5 đã phát hiện ra chiếc xe trên là tang vật một vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Sau khi xác minh từ Công an huyện Ba Vì là nơi anh Nguyễn Văn Anh đăng ký chiếc xe, làm rõ không xảy ra tranh chấp, đồng thời anh Văn Anh đã khai báo chiếc xe bị mất từ tháng 3-2016, Trung uý Đỗ Danh Toán đã chủ động liên hệ với nạn nhân và đề xuất trả xe với những điều kiện có lợi nhất như: Không xủ lý vi phạm hành chính với chủ xe. Không thu tiền kho bãi. Anh Nguyễn Văn Anh vui vẻ cho biết, do sơ suất nên bị kẻ gian lấy mất xe trên đường Kim Giang, Thanh Xuân.

" 9 tháng qua không hi vọng tìm lại chiếc xe đã mất thì tôi nhận được điện thoại của Trung uý Đỗ Danh Toán thông báo về việc tìm lại xe. Đồng thời nhờ sự tận tình của CSGT tôi đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhận lại xe...", anh Văn Anh nói.

Hiệp Bình
.
.
.