Tiếp viên nhà hàng đến “Z” với khách giá 4-5 triệu đồng/ lượt

Thứ Ba, 27/11/2018, 13:26
Bất ngờ kiểm tra nhà hàng SunFlower, Công an quận 1 phát hiện nhiều tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngồi tiếp khách, trên bàn có nhiều túi nilon chứa tinh thể nghi ma túy. Điều đặc biệt là nhân viên nữ của nhà hàng sẵn sàng tới “Z” với khách với giá 4-5 triệu đồng /lượt…

Rạng sáng 27-11, hàng chục CBCS thuộc Công an quận 1, TP hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra nhà hàng SunFlower (đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh). Tại các phòng Vip, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi tiếp rượu khách. Phát hiện đoàn kiểm tra, một số thực khách có biểu hiện phê ma túy và tiếp viên của nhà hàng đã tìm cách phi tang ma túy và bỏ chạy.

Đoàn kiểm tra Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra Nhà hàng SunFlower
Đoàn kiểm tra phát hiện ma túy trên bàn Vip
Một số khách nghi vấn sử dụng ma túy được đưa về trụ sở
Cô gái này khai là nhân viên của nhà hàng, đi khách giá 4-5 triệu đồng/ lượt
Kiểm tra hành chính một số thực khách và tiếp viên
Có 14 người dương tính với ma túy

Hơn 70 người cả khách và tiếp viên của nhà hàng được đưa về trụ sở làm việc. tại một số bàn Vip, đoàn kiểm tra phát hiện các túi nilon chứa tinh thể màu trắng và những viên nén màu xanh. Qua sàng lọc những người được đưa về trụ sở, đoàn kiểm tra phát hiện 14 người (cả nam lẫn nữ) dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm này một tổ trinh sát khác bất ngờ kiểm tra một khách sạn cách đó vài trăm mét phát hiện một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua làm việc cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng SunFlower. Khi khách đến nhà hàng ăn nhậu có nhu cầu nhân viên nữ ở đây sẵn sàng phục vụ đến “Z” với giá từ 4-5 triệu đồng/ lượt.

Công an quận 1 lập biên bản xử phạt hành chính nhà hàng trên. Được biết SunFlower là nhà hàng ăn chơi có tiếng tại TP Hồ Chí Minh với dàn tiếp viên trẻ đẹp, chiều khách. Từ phản ánh của người dân về tụ điểm ăn chơi này nên Công an quận 1 đã tiến hành kiểm tra xử lý.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.