Thức dậy hoảng hốt phát hiện bạn gái đã tử vong từ lúc nào

Thứ Năm, 06/04/2017, 07:15
Thiếu nữ 16 tuổi theo nhóm bạn của bạn trai đi chơi thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác dẫn đến đánh nhau. Sau khi giải quyết mâu thuẫn xong, thiếu nữ và bạn trai về phòng trọ ngủ. Đến trưa, bạn trai thiếu nữ tá hỏa khi phát hiện cô gái đã tử vong...

Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường tại căn phòng trọ ở khu chợ Nhân Văn (Làng đại học Thủ Đức, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để điều tra cái chết của một thiếu nữ 16 tuổi.Nạn nhân là L.T.N.H (ngụ Củ Chi).

Công an tiến hành điều tra vụ án

Theo thông tin ban đầu, trưa 5-4, nhiều người sống tại khu nhà trọ nghe thấy tiếng la hoảng hốt của N.T.N (17 tuổi, quê quán Sóc Trăng) nên đến kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện em H bất tỉnh trong phòng trọ. 

Mọi người làm động tác cấp cứu nhưng bất thành, nạn nhân đã tử vong. Thông tin trên được báo với Công an quận Thủ Đức.

Thi thể thiếu nữ được đưa ra khỏi hiện trường

Theo lời khai của N, tối 4-4, N và H (bạn gái N) cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với một nhóm thanh niên khác. Sau đó, N chở H về phòng trọ ngủ và đến trưa 5-4, N thức dậy gọi H dậy nhưng H không cựa quậy. Thấy H không còn thở, N hoảng hốt la hét cầu cứu.

Công an quận Thủ Đức đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nghinh Phong
.
.
.