Thông tin từ hiện trường vụ thảm án 6 người tử vong

Thứ Ba, 07/07/2015, 15:09
Phóng viên Văn Thủy đã có mặt tại hiện trường, theo nhận định ban đầu mà cơ quan điều tra thu thập được thì đây là vụ án giết người cướp tài sản.


Theo thông tin ban đầu, trụ sở công ty đồng thời cũng là nơi ở gia đình người dân phát hiện có thành viên trong gia đình bị cắt cổ, có người bị chém với nhiều vết thương trên người, tất cả đều đã tử vong. Trước mắt xác định có một em bé còn sống.

Trụ sở công ty Ánh Quốc nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty có diện tích rộng khoảng 1000 m2.

Tại hiện trường, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để chỉ đạo điều tra. Lúc 9h20’ sáng nay, đoàn điều tra Bộ Công an cũng đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra.

Rạng sáng nay 7/7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước, đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 6 người trong một gia đình tử vong với nhiều thương tích, 1 em bé thoát chết. 

Tính đến thời điểm hiện tại, theo kết quả điều tra, gia đình bị hại gồm 6 người đã tử vong, gồm: gia đình chủ nhà là anh Lê Văn Mỹ (tên thường gọi là Quốc) 48 tuổi, vợ là chị Nguyễn Lê Thị Ánh Nga 43 tuổi, hai người con là Lê Thị Ánh Linh 23 tuổi và Lê Quốc Anh 16 tuổi và hai người cháu là Dư Thị Tố Như 20 tuổi và Dư Minh Vỹ 14 tuổi.

Hiện bé gái 18 tháng tuổi của 2 vợ chồng nạn nhân thì vẫn còn sống và đang được người nhà trông giữ. 

Theo nhận định ban đầu mà cơ quan điều tra thu thập được thì đây là 1 vụ giết người cướp tài sản.  

Theo ANTV
.
.
.