Thiếu nữ bán vàng trộm của gia đình, gửi tiết kiệm

Thứ Bảy, 22/03/2014, 03:24
Kiều mang số vàng trộm bán được 110 triệu đồng, sau đó mang số tiền này đến Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Cần Thơ gửi “tiết kiệm”.

Chiều 21/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, vừa làm rõ một vụ trộm tài sản mà thủ phạm là người trong nhà.

Theo đó, ngày 17/3, Công an phường Hưng Lợi nhận tin báo của người dân về việc bị mất trộm tài sản, gồm: 2,4 lượng vàng 24K; 1,6 lượng vàng 18K và 9 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Ninh Kiều nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra “tác giả’ của vụ trộm. Qua đó, phát hiện Nguyễn Thị Thuý Kiều (27 tuổi, con của chủ nhà) đã trộm cắp toàn bộ số vàng trên, sau đó dựng hiện trường giả nhằm qua mặt gia đình. Kiều mang số vàng trộm được đến một tiệm vàng trên đường Võ Văn Tần (phường Tân An, quận Ninh Kiều) bán được 110 triệu đồng, sau đó mang số tiền này đến Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Cần Thơ gửi “tiết kiệm”.

Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều đã thu giữ trong người Kiều một sổ tiết kiệm với số tiền 110 triệu đồng. Qua làm việc với cơ quan Công an, Kiều đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

N.Thơ - N.S.
.
.
.