Thi thể trẻ sơ sinh trong ba lô màu đỏ đặt trong phòng trọ

Thứ Sáu, 28/08/2020, 16:49
Chiếc ba lô  màu đỏ bí ẩn bốc mùi hôi thối được mở ra, mọi người phát hoảng khi phát hiện bên trong là thi thể của một trẻ sơ sinh đang trong quá trình phân hủy...

Chiều 28-8, Công an quận Gò Vấp và các tổ nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ chiếc ba lô bí ẩn bốc mùi hôi thối nằm trong một căn phòng trọ trên đường số 14, phường 8, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Trước đó vào sáng cùng ngày, chủ dãy trọ đến mở khóa một căn phòng để dọn dẹp cho khách mới thuê thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng trọ này. Mở cửa kiểm tra, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ chiếc ba lô màu đỏ đặt trong phòng. Nghi ngờ, chủ dãy trọ đã báo với Công an quận Gò Vấp.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong ba lô

Hiện trường được phong tỏa, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các tổ nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường. Chiếc ba lô màu đỏ có diện tích 60 cmx30cm được mở ra, các tổ công tác phát hiện bên trong có một túi nilon màu đen. Trong túi nilon là thi thể của một trẻ sơ sinh đang trong quá trình phân hủy .

Các nhân chứng được biết, căn phòng trọ trên trước đây có 2 vợ chồng thuê ở cùng 3 người con, họ vừa chuyển đi được vài ngày trước. Sáng nay chủ nhà trọ đến dọn dẹp phòng để cho khách mới thuê thì phát hiện vụ việc trên. Công an quận Gò Vấp tổ chức truy tìm những người liên quan này để làm rõ vụ việc.

Anh Thư
.
.
.