Hỗn chiến bằng súng bắn đạn bi để giải quyết mâu thuẫn

Thứ Ba, 07/07/2020, 15:28
Để giúp bạn trai, Hương đã kêu bạn bè đến hẹn Hiếu ra trước trung tâm thương mại giải quyết. Khi Hiếu đến bị nhóm của Hương đánh và dùng súng bắn đạn bi gây thương tích...

Ngày 7-7, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết bước đầu đã làm rõ vụ nổ súng hỗn chiến trước trung tâm thương mại trên đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp khiến nhiều người bị thương, trong đó có 1 người bị trúng nhiều phát đạn bi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Nguyễn Trung Hiếu (SN 1995, ngụ Hóc Môn) và Hồ Ngọc Cát (SN 1997, ngụ quận 12, cả 2 cùng làm chung công ty) thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Hiếu rủ Cát ra đánh nhau nhưng Cát lánh mặt.

Nhóm tham gia hỗn chiến bị tạm giữ

Liên tiếp bị Hiếu đe dọa, Cát tâm sự chuyện trên với bạn gái là Trần Thị Ngọc Hương (SN 1997, ngụ Phú Nhuận). Nghe bạn trai tâm sự, Hương quyết tâm giúp Cát nên gọi điện nói rõ trắng đen và giảng hòa với Hiếu nhưng Hiếu không đồng ý mà còn tỏ thái độ thách thức.

Khẩu súng bắn đạn bi bị thu giữ

Hương chủ động gọi cho bạn là Đỗ Chung Phước (SN 1997, ngụ Hóc Môn), Nguyễn Văn Tấn (SN 1997, ngụ Gò Vấp) và 1 người tên Kim Heo giúp sức cho Cát giải quyết mâu thuẫn. Sau khi kêu gọi người, Hương chủ động gọi điện hẹn Hiếu.

Hình ảnh hỗn chiến trước trung tâm thương mại

Chiều 3-7, Hiếu đến điểm hẹn thì thấy Cát và Hương đợi sẵn nên xông vào đánh cát. Lúc này Phước, Văn tấn và Kim Heo đã phục sẵn tại đây xông ra dùng cây dũ 3 khúc, mũ bảo hiểm đánh Hiếu. Đi ngang qua thấy Phước đang đánh nhau, Trần Công Tấn (SN 1992, ngụ quận 12, bạn Phước) dừng xe móc súng bắn đạn bi ra nhắm vào Hiếu bóp cò với ý định hỗ trợ Phước.

Hiếu bị trúng đạn bi

Hiếu bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhóm Phước, Cát, Tấn lập tức rời khỏi hiện trường. Công an quận Gò Vấp có mặt lấy lời khai các nhân chứng, thu giữ tại hiện trường 5 viên đạn bi sắt và một số hung khí khác. Qua truy xét, Công an quận Gò Vấp đã bắt được nhóm người của Cát, Phước….thu giữ một khẩu súng bắn đạn bi bằng hơi gas, 3 xe máy…


Nghinh Phong
.
.
.