Bữa nhậu tang thương của một người làm thuê

Thứ Hai, 25/05/2020, 10:48
Ngày 25/5 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Mậu (SN 1991, ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người...


Vụ việc xảy ra vào khoảng 15giở 30 phút ngày 24/5, sau khi Mậu nhậu với một người tên Tùng, khoảng 40 tuổi (chưa rõ nhân thân) tại chòi nơi làm việc của gia đình Mậu thì xảy ra mâu thuẫn. 

Mậu tại cơ quan công an.

Sau khi lời qua tiếng lại, Mậu lấy dao chém anh Tùng một nhát vào cổ khiến anh Tùng gục tại chỗ. Sau khi chém người, Mậu về nhà kể sự việc cho gia đình nghe, sau đó người thân của Mậu lên chỗ làm việc của gia đình thì phát hiện anh Tùng đã tử vong.  

Lực lượng chức năng của tỉnh Đồng Nai phối hợp với  Công an huyện Trảng Bom tiến hành khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Tối cùng ngày, sau khi được người thân vận động,  Mậu đã đến Công an xã Hố Nai 3 đầu thú. Bước đầu Mậu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Được biết anh Tùng là người làm công cho gia đình Mậu chuyên cắt xẻ cây tràm. Tối cùng ngày đối tượng đã được chuyển về Phòng Cảnh sát hình sự để tiếp tục điều tra xác minh vụ việc.


Ngọc Sơn
.
.
.