Tài xế xe tải bị đánh đến bất tỉnh

Thứ Tư, 04/06/2014, 18:12
Đang lưu thông chở đất trên quốc lộ, tài xế Nguyễn Tuấn Thúc bị nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công đến bất tỉnh, lực lượng Công an địa phương đang ráo riết truy tìm các đối tượng.

Ngày 4/6, Công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh đang phối hợp với các đơn vị liên quan truy tìm các đối tượng đánh anh Nguyễn Tuấn Thúc (38 tuổi), trú phường Đức Thuận, Thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đến bất tỉnh.

Theo hồ sơ ban đầu, vào lúc khoảng 9h ngày 3/6, anh Thúc lái xe tải chở đất đang lưu thông trên quốc lộ 8A, đoạn đi qua xã Đức Hòa, huyện Đức Thọ thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng đi trên 5 chiếc xe máy chạy đến ép anh Thúc dừng xe. Sau đó có đối tượng dùng dao chém 2 nhát vào người anh Thúc, đồng thời chúng kéo anh xuống xe rồi dùng gậy, mũ cối và một số hung khí khác đánh anh Thúc đến bất tỉnh.

Sau khi các đối tượng bỏ đi, anh Thúc được người dân địa phương phát hiện và đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ cấp cứu với đa chấn thương trên người.

Hiện, anh Thúc được gia đình chuyển đến Bệnh viên Quân khu IV ở Thành phố Vinh, Nghệ An để tiếp tục cấp cứu và điều trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã lập tức vào cuộc điều tra để truy tìm các đối tượng

Lam Hồng
.
.
.