Tài xế taxi lao thẳng xe vào tên cướp giật giỏ xách

Thứ Sáu, 21/04/2017, 11:22
Phát hiện đối tượng điều khiển xe máy giật tùi xách của một người phụ nữ trên đường và rồ ga tẩu thoát, anh Hoàng (tài xế taxi Mai Linh) đã nhanh trí tông thẳng xe ô tô vào xe đối tượng, thu hồi tài sản cho nạn nhân…

Khoảng 6h ngày 21-4, anh Nguyễn Văn Hoàng (tài xế hãng taxi Mai Linh) điều khiển xe 4 chỗ từ bãi giao ca  ra đường Hoàng Văn Thụ. 

Khi đến đoạn thuộc phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, anh Hoàng phát hiện một nhóm đối tượng  áp sát một người phụ nữ đang đón xe ra sân bay giật chiếc giỏ xách rồi tăng ga bỏ chạy. Người phụ nữ hoảng hốt truy hô vì bên trong giỏ xách có một số giấy tờ quan trong, tiền mặt.

Anh Hoàng tông thẳng xe taxi vào xe đối tượng
Anh Hoàng, tài xế đã lao xe vào tên cướp

Khi đối tượng trực tiếp giật giỏ xách chạy về hướng xe anh Hoàng đang di chuyển, anh Hoàng không ngần ngại bẻ tay lái tông thẳng vào xe đối tượng khiến đối tượng và phương tiện bị ép vào lề. Do chiếc xe gắn máy bị kẹt trong tường, đối tượng bỏ lại phương tiện và chiếc giỏ xách của nạn nhân rồi chạy bộ leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. 

Người phụ nữ bị giật giỏ xách lấy lại được tài sản cảm ơn anh Hoàng, để lại số điện thoại rồi vội vả đón xe ra sân bay để kịp giờ. Anh Hoàng đã báo vụ việc với công an phường.

Anh Thư
.
.
.