Tài xế Grap đưa 20 triệu hối lộ Công an xin bỏ qua "lỗi"

Thứ Tư, 24/06/2020, 21:55
Chiều ngày 24/6, Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã phối hợp với Công an phường Tân Hạnh bất ngờ kiểm tra quán cà phê 9999 trên đường Phạm Văn Diêu, phường Tân Hạnh. Tại đây Công an đã bắt quả tang 2 cặp mua bán dâm ngay tại quán...

Thời điểm Công an ập vào kiểm tra phát hiện chủ quán và 1 nhân viên đang bán dâm cho 2 khách nam tại 2 phòng phía sau của quán.

Làm việc với Công an, chủ quán Nguyễn Thị Yên, SN 1990, quê Hà Tĩnh khai nhận đã bán dâm cho khách với giá 300 ngàn đồng/lượt. Đồng thời cho nhân viên là Nguyễn Thị Ngọc, SN 1987, quê Quảng Bình bán dâm cho khách ngay tại phòng của quán với giá 300 ngàn đồng, trong đó Yên hưởng 100 ngàn đồng. 

Thành tại cơ quan công an.

Khi phát hiện quán của Yên bị Công an bắt quả tang, Yên và nhân viên này gọi đối tượng Nguyễn Minh Thành, SN 1992, là tài xế chạy xe Grap quê Nam Định tới và móc trong túi của mình ra 20 triệu đồng đưa cho tổ kiểm tra với mục đích hối lộ xin bỏ qua lỗi cho Yên. Tuy nhiên, tổ công tác đã từ chối và đưa Thành về trụ sợ Công an làm việc. 

Bước đầu Thành khai nhận có quen biết Yên.

 Chiều cùng ngày, tất cả các đối tượng mua bán dâm cũng đã được đưa về trụ sở Công an để lập biên bản để xử lý theo quy định.


Ngọc Sơn
.
.
.