Tài xế Goviet mất tích, gia đinh nhận cuộc gọi đòi tiền chuộc

Thứ Năm, 09/05/2019, 10:04
Sau khi anh Hiệp mất tích, người lo lắng khi nhận được cuộc điện thoại từ số máy lạ, nói anh Hiệp bị giữ tại Campuchia và yêu cầu chuẩn bị tiền chuộc…

Sau gần 3 ngày mất tích, ngày 8-5, người nhà anh Huỳnh Minh Hiệp (27 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú Bình Chánh) đã thông tin tìm về vụ mất tích lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng tìm giúp. Ngoài ra gia đình còn thông tin vụ việc cho Công an quận Gò Vấp, nhất là khi người nhà nhận được cuộc điện thoại của số máy lạ, yêu cầu gia đình chuẩn bị tiền chuộc vì anh Hiệp đang bị giữ tại Campuchia.

Anh Hiệp -  người được cho là mất tích, gia đình bị đòi tiền chuộc

Theo người nhà, anh Hiệp hành nghề chạy xe ôm công nghệ cao (Goviet). Khoảng 23h ngày 6-5, sau khi chở khách từ đường Phạm Văn Đồng về quận Gò Vấp bằng xe máy hiệu Sirius BKS  54X4 - 1567, anh Hiệp mất hoàn toàn liên lạc với gia đình. Vợ anh Hiệp, chị Phạm Thị Hồng Loan (27 tuổi) đã liên hệ qua hệ thống của Goviet thì nhận được thông tin anh Hiệp đã hoàn thành cuốc xe, nhận tiền của khách và rời đi. Liên hệ với số điện thoại của người khách, người này cũng xác nhận anh Hiệp đã rời đi sau khi hoàn tất cuốc xe.

Lo lắng, gia đình liên tục gọi điện vào số điện thoại của anh Hiệp nhưng không có tín hiệu. Cả gia đình đã cử người đi tìm kiếm khắp các bệnh viện, bạn bè thân thiết nhưng tin tức về anh Hiệp vẫn bặt vô âm tính.

Tối 8-5, trong lúc đang lo lắng thì gia đình anh Hiệp nhận được cuộc gọi từ một số điện thoại lạ thông tin anh Hiệp đang bị giữ tại Campuchia và yêu cầu chuẩn bị tiền chuộc. Từ khi nhận được cuộc gọi trên, gia đình anh Hiệp như ngồi trên đống lửa, thử tìm cách liên lạc lại với số điện thoại trên nhưng không thể liên lạc.

Được biết anh Hiệp là nhân viên của một công ty ở quận 1. Do hoàn cảnh khó khăn, vợ anh chưa có việc làm lại nuôi 2 con nhỏ nên sau giờ hành chính anh Hiệp chạy thêm Goviet để kiếm thêm thu nhập.

Việc anh Hiệp mất tích, gia đình bị uy hiếp đòi tiền chuộc đang được Công an quận Go Vấp điều tra làm rõ.

Hàn Phi
.
.
.