Sử dụng xe ăn trộm đi cướp

Thứ Sáu, 17/04/2015, 09:22
Hoài điều khiển xe máy ăn trộm được đi dạo trên các tuyến đường TP Buôn Ma Thuột với mục đích tìm người sơ hở để cướp giật tài sản.

Ngày 16/4, cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Đức Hoài (19 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về các tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 17/3, Hoài điều khiển xe máy nhãn hiệu Vision mang BKS 47B1-788.96 đi dạo trên các tuyến đường TP Buôn Ma Thuột với mục đích tìm người sơ hở để cướp giật tài sản. Khi Hoài đi đến khu vực ngã 4 giao nhau giữa đường Ngô Quyền - Nguyễn Đình Chiểu thì phát hiện chị Nguyễn Thị Uyên My (19 tuổi, trú thôn 11, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) ngồi sau xe máy tay đang cầm chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3. Ngay lập tức, Hoài đã áp sát cướp chiếc điện thoại trên tay chị My rồi bỏ chạy.

Đến ngày 12/4, khi chị My cùng bạn đi chơi tại TP Buôn Ma Thuột thì phát hiện Hoài đang chạy xe máy trên đường đã theo dõi và trình báo Công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Hoài khai nhận: Ngoài cướp chiếc điện thoại của chị My, chiếc xe máy dùng để đi cướp giật là Hoài trộm được của chị Nguyễn Thị Dung (trú 329/1C đường Y Moan, TP Buôn Ma Thuột) vào ngày 12/2 trong một lần đi chợ tại Trung tâm chợ Buôn Ma Thuột.

V.T.
.
.
.